Thứ tư, ngày 15 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 13/01/2023

Ban thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đăk Lăk tặng 100 suất quà cho hộ nghèo xã Ea Yông nhân dịp tết Quý Mão 2023

 

Chiều ngày 13/1/2023, xã Ea Yông đã phối hợp với Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Krông Pắc và Hội Chữ thập đỏ huyện Krông Pắc tổ chức trao tặng 100 suất quà cho các hộ thuộc nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Ea Yông, mỗi suất quà  trị giá 500.000 đồng gồm gạo và tiền mặt với tổng giá trị quà tặng là 50 triệu đồng. Đây là sự hỗ trợ hết sức quý báu và vô cùng ý nghĩa của Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ VN tỉnh Đăk Lăk trích từ nguồn kinh phí quỹ vì người nghèo năm 2022 của Uỷ ban MTTQ VN tỉnh.

Về dự và trao tặng quà có các đồng chí: Nguyễn Bá Cẩn – Phó chủ tịch UBMTTQVN huyện Krông Pắc, Nguyễn Nam Thanh – Chủ tịch hội Chữ thập đỏ huyện Krông Pắc, các đồng chí lãnh đạo đại diện Đảng uỷ - HĐND – UBND  xã Ea Yông.

Đây là hoạt động có ý nghĩa của Thường trực Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Đăk Lăk mỗi dịp tết đến xuân về, phần quà tuy nhỏ nhưng góp phần giúp đỡ bà con nhân dân đón tết vui tươi, đầm ấm.

Hy vọng trong thời gian tới xã Ea Yông tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các nhà hảo tâm, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài địa phương cùng chung tay, góp sức để hỗ trợ thêm cho các hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn xã vui xuân đón tết đầm ấm và có thêm động lực phấn đấu để vươn lên trong cuộc sống.

Một số hình ảnh của buổi trao tặng quà :

tang qua MT 1

Đ/c: Phan Đính – Bí thư đảng uỷ xã (áo trắng bên trái) và Đ/c: Nguyễn Bá Cẩn – PCT MTTQ VN huyện (bên phải ) trao quà cho các hộ nghèo.

tang qua MT 2

Đ/c Nguyễn Nam Thanh – CT Hội CTĐ huyện (áo trắng bên trái) và Đ/c Nguyễn Văn Biên – PCT UBND xã (bên phải ) trao quà cho các hộ nghèo.

tang qua MT 3

Đ/c: Trần Trọng Bắc – PBT Đảng uỷ xã (ngoài cùng bên trái ) và Đ/c: Lê Thanh Tuấn – CT hội Chữ thập đỏ xã trao quà cho các hộ nghèo.

tang qua MT 4

Đ/c: Y Samuel Byă – PCT HĐND  xã (ngoài cùng bên trái) trao quà cho các hộ nghèo.

         Tin và ảnh : Tạ Đình Chiến  - VHTT xã

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang