Thứ bảy, ngày 27 tháng 07 năm 2024
Cập nhật lúc: 16/05/2024

Hội LHPN Xã Ea Yông kiểm tra theo định kỳ nguồn vốn vay NHCSXH quý II năm 2024 tại Tổ Tiết kiệm và Vay vốn thôn Cao Bằng

 

Ngày 03 tháng 5 năm 2024, Hội LHPN xã tổ chức kiểm tra, đối chiếu hộ vay trong quý II năm 2024 tại 02 tổ TK&VV thôn Cao Bằng ( tổ chị Đàm Thị Tám và tổ chị Triệu thị Hồng) theo Kế hoạch đã xây dựng từ đầu năm 2024 của Hội LHPN xã.

kiem tra vay von quy 2 nam 2024, PN, 1

Đ/c Đỗ Thị Thơm - Chủ tịch Hội LHPN xã kiểm tra tại thôn Cao Bằng

Trong quá trình kiểm tra, đối chiếu Hội LHPN xã đã nhắc nhở đối với số ít hộ gửi tiết kiệm chưa đều, chưa đạt theo kế hoạch đề ra. Phân tích cho hộ vay mục đích của việc gửi tiết kiệm và việc đóng lãi vay hàng tháng, không được để lãi tồn, ảnh hưởng đến tổ chức hội cũng như NHCS và khó khăn cho các chu kỳ trả gốc, lãi tiếp theo.

Bên cạnh đó, Hội LHPN xã còn tuyên truyền cho các hộ vay phải giữ các phiếu thu lãi, tiết kiệm đầy đủ phải nhớ hạn trả nợ của mình để có kế hoạch trả nợ đúng định kỳ.

kiem tra vay von quy 2 nam 2024, PN, 2

Đ/c  H Sinh Niê (ngoài cùng bên trái) - Phó chủ tịch Hội LHPN xã kiểm tra tại thôn Cao Bằng

Nhìn chung, trong quý II năm 2024, tất cả 43 hộ vay của 02 tổ đều đảm bảo sử dụng vốn vay đúng mục đích, hiệu quả và đóng lãi, tiết kiệm cơ bản đạt theo chỉ tiêu, kế hoạch đề ra, không có tình trạng sử dụng vốn sai mục đích, xâm tiêu.

                    Tin và bài: Hội LHPN xã Ea Yông

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang