Thứ tư, ngày 15 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 21/10/2022

Hội LHPN Xã Ea Yông tổ chức toạ đàm kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

 

Nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2022), Chiều ngày 20/10/2022 tại Nhà văn hoá xã Ea Yông, Hội LHPN xã đã tiến hành tổ chức toạ đàm kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam. Về tham dự có các đồng chí lãnh đạo đại diện cho Đảng uỷ, HĐND – UBND, đại diện các ban ngành đoàn thể của xã, các chị em hội viên của các chi hội phụ nữ trên địa bàn xã.  

20.10.1

Tiết mục văn nghệ chào mừng buổi toạ đàm kỷ niệm ngày 20/10/2022

20.10.2

Đ/c Đỗ Thị Thơm – CT hội LHPN xã ôn lại truyền thống của hội LHPN VN

Tại buổi tọa đàm, gặp mặt các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang và những phẩm chất tốt đẹp của Phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ. Trong những năm qua, các hội viên phụ nữ luôn giữ vai trò quan trọng và có những cống hiến to lớn, góp phần xây dựng nên truyền thống vẻ vang của dân tộc. Chị em phụ nữ luôn đoàn kết vượt khó vươn lên, đạt nhiều thành tích trong học tập, lao động, công tác, xây dựng gia đình hạnh phúc, góp phần xây dựng và bảo vệ tổ quốc. 

20.10.3

Đ/c Trần Trọng Bắc phát biểu chúc mừng tại buổi toạ đàm

Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Trần Trọng Bắc - Phó Bí thư Đảng uỷ xã đã gửi tới toàn thể các hội viên hội LHPN trong toàn xã những lời chúc tốt đẹp nhất; đồng chí cũng bày tỏ niềm tự hào với truyền thống, phẩm chất của Phụ nữ Việt Nam nói chung và Hội LHPN xã Ea Yông nói riêng. Đồng chí yêu cầu toàn thể hội viên phụ nữ trong toàn xã tiếp tục rèn luyện, nâng cao năng lực trình độ, bản lĩnh chính trị phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao; tích cực học tập nâng cao trình độ về mọi mặt, năng động sáng tạo góp phần vào sự phát triển của xã nhà, tô thắm thêm truyền thống vẻ vang của Phụ nữ Việt Nam.

20.10.4

Cũng tại buổi toạ đàm, Hội LHPN xã đã trao tặng cho các hội viên của các chi hội những phần quà của hội LHPN huyện – những bộ trang phục áo dài truyền thống nhân ngày 20/10/2022.

                                         Tin và ảnh: Tạ Đình Chiến - VHTT xã

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang