Thứ sáu, ngày 10 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 26/07/2022

Lãnh đạo huyện Krông Pắc và Xã Ea Yông tổ chức đi thăm và tặng quà người có công trên địa bàn xã nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022)

 

Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), vừa qua, các đồng chí lãnh đạo Ban Dân vận huyện uỷ, lãnh đạo Phòng LĐTBXH huyện Krông Pắc và lãnh đạo xã Ea Yông đã đến thăm, tặng quà, động viên các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn xã Ea Yông.

Ngày 25/7/2022 tại xã Ea Yông, huyện Krông Pắc, Đoàn công tác do đồng chí Ngô Bá Nghiệp – Ủy viên BTV huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQVN huyện Krông Pắc làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách và người có công trên địa bàn xã Ea Yông. Cùng đi với Đoàn có đồng chí Huỳnh Văn Cúc - phó trưởng phòng LĐTBXH huyện Krông Pắc, đồng chí Nguyễn văn Biên - Phó chủ tịch UBND xã Ea Yông và các thành viên của đoàn công tác.

27-7 a

Đồng chí Ngô Bá Nghiệp - Ủy viên BTV huyện uỷ, CT UBMTTQVN huyện thăm và tặng quà tại xã Ea Yông.

Đến thăm các gia đình chính sách, các đồng chí lãnh đạo đoàn công tác đã đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khoẻ, đời sống, sinh hoạt của các gia đình chính sách. Đồng thời, bày tỏ sự biết ơn, tri ân sâu sắc đối với các gia đình chính sách đã đóng góp công sức, xương máu cho sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh-Liệt sĩ, các đồng chí lãnh đạo huyện ủy, lãnh đạo UBND xã đã tặng quà cho các gia đình chính sách, chúc các gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu tích cực tham gia xây dựng địa phương ngày càng phát triển./.

27-7 b

đồng chí Nguyễn Văn Biên – Phó chủ tịch UBND xã tham gia tặng quà nhân ngày 27/7

                      Tạ Đình Chiến - VHTT xã

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang