Thứ sáu, ngày 18 tháng 10 năm 2024
Cập nhật lúc: 26/09/2024

Ngày hội Văn hoá – Thể thao người cao tuổi xã Ea Yông năm 2024

 

Ngày 26/9/2024, UBND xã Ea Yông đã tổ chức Ngày hội Văn hoá – Thể thao người cao tuổi xã Ea Yông năm 2024. Đến dự và chỉ đạo có đồng chí Phan Đính – Bí thư Đảng uỷ xã Ea Yông, đồng chí Nguyễn Văn Biên – Phó chủ tịch UBND xã, trưởng ban tổ chức.

nct 1

đồng chí: Nguyễn Văn Biên – Phó chủ tịch UBND xã khai mạc ngày hội

nct 2

Các đơn vị dự thi nhận cờ lưu niệm của ban tổ chức

Ngày hội là dịp để Tôn vinh và nâng cao nhận thức về vai trò của người cao tuổi trong cộng đồng, tạo sân chơi bổ ích, nâng cao sức khỏe cho người cao tuổi thông qua các hoạt động văn hóa, thể thao, Gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong cộng đồng và gia đình.

Ngày hội có sự tham gia của 12 thôn buôn trên địa bàn xã bao gồm các nội dung thi: Văn Nghệ, Thể dục dưỡng sinh, cờ tướng, bóng bàn.

Sau gần 01 ngày diễn ra các nội dung thi, Ngày hội Văn hoá – Thể thao người cao tuổi xã Ea Yông năm 2024 đã kết thúc và thành công tốt đẹp.

Kết thúc các nội dung thi, ban tổ chức đã trao giải cho cho các tập thể và cá nhân ở các nội dung văn nghệ, thể dục dưỡng sinh, bóng bàn, cờ tướng.

Ban tổ chức đã trao giải toàn đoàn cho các đơn vị: giải nhất toàn đoàn là chi hội người cao tuổi thôn 19/5, giải nhì toàn đoàn là chi hội người cao tuổi thôn Cao Bằng, giải ba toàn đoàn là chi hội người cao tuổi thôn Lạng sơn.

 Một số hình ảnh trong ngày hội Văn hoá – Thể thao của người cao tuổi:

nct 3

nct 4

nct 5

nct 6

nct 7

                        Tin và ảnh: Tạ Đình Chiến - VHTT xã

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang