Thứ sáu, ngày 26 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 08/02/2023

XÃ EA YÔNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2023

Ngày 07/2/2023 UBND xã Ea Yông phối hợp cùng Công đoàn cơ sở xã Ea Yông tổ chức Hội nghị Cán bộ, công chức, người lao động năm 2023.

Về dự và chủ trì hội nghị có đồng chí: Phan Đính - Bí thư Đảng ủy xã; đồng chí: Nguyễn Phụng Minh - Chủ tịch UBND xã và đồng chí: Y Sameul Byă - PCT HĐND, Chủ tịch Công đoàn cơ sở xã cùng toàn thể cán bộ, công chức, người lao động của UBND xã Ea Yông về tham dự hội nghị đông đủ.

cbcc 1

Toàn cành Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động xã Ea Yông năm 2023

cbcc 2

Đồng chí: Nguyễn Phụng Minh – Phó bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã phát biểu khai mạc hội nghị

Hội nghị đã được nghe đại diện UBND xã đã báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức năm 2022, Đại diện Công đoàn cơ sở xã báo cáo kết quả thực hiện phong trào thi đua năm 2022. Hội nghị là dịp để Chủ tịch UBND xã lắng nghe các ý kiến đóng góp của cán bộ, công chức, người lao động và đề ra những nội dung công việc chủ yếu phải giải quyết trong thời gian tới của cơ quan đồng thời phát động phong trào thi đua năm 2023 làm cơ sở để đánh giá, xếp loại CB,CC, NLĐ năm 2023. 

cbcc 3

Đồng chí: Y Sameul Byă – PCT HĐND xã, Chủ tịch công đoàn cơ sở xã phát động phong trào thi đua năm 2023.

Thông qua Hội nghị, các đồng chí cán bộ, công chức, người lao động của cơ quan đã thảo luận, biểu quyết thống nhất các báo cáo, quy chế chi tiêu nội bộ, bầu ban thanh tra nhân dân, thông qua Nghị quyết năm 2023; đề xuất một số nội dung đó là công tác trang bị cơ sở vật chất để làm việc, chế độ công tác phí, chế độ khen thưởng, chế độ thăm ốm đau….đảm bảo quy định của Pháp luật

Các ý kiến tại Hội nghị được lãnh đạo UBND xã, Công đoàn cơ sở xã tiếp thu ghi nhận và hứa sẽ cố gắng đáp ứng các yêu cầu nhằm phục vụ tốt công tác.

      cbcc 4

Đồng chí: Phan Đính – Bí thư Đảng bộ phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Tại hội nghị, đại diện UBND xã và Công đoàn cơ sở xã đã phát động phong trào thi đua với mục tiêu phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển Kinh tế - Xã hội năm 2023 của xã.

Hội nghị cán bộ, công chức là hoạt động có ý nghĩa quan trọng trong việc thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, nhằm phát huy quyền làm chủ của cán bộ, công chức và người lao động góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị trong sạch, vững mạnh.

               Tin và ảnh: Tạ Đình Chiến 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang