Thứ tư, ngày 01 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 04/07/2023

Xã Ea Yông tổ chức khai mạc giải bóng đá nhi đồng hè năm 2023

Nghe Nội dung bài viết:     

Sáng ngày 04/7/2023, Ban chỉ đạo hoạt động hè xã Ea Yông đã tổ chức khai mạc giải bóng đá nhi đồng hè năm 2023.

khai mac nhi dong 1

Đ/c Nguyễn Văn Biên – PCT UBND xã phát biểu khai mạc giải bóng đá nhi đồng

Về tham dự và chỉ đạo có đồng chí: Phan Đính – Bí thư đảng uỷ xã; đồng chí Nguyễn Văn Biên - PCT UBND, trưởng ban chỉ đạo hoạt động hè xã Ea Yông, trưởng Ban tổ chức giải. Ngoài ra còn có các đồng chí trong Ban chỉ đạo hoạt động hè của xã, các đồng chí đại diện cho các ban ngành đoàn thể của xã và các thôn, buôn trên địa bàn xã.

khai mac nhi dong 2

Các đội bóng đá nhi đồng tham dự giải đấu năm 2023

khai mac nhi dong 3

Đ/c: Phan Đính và Đ/c: Nguyễn Văn Biên cùng đại diện các nhà tài trợ trao cờ lưu niệm cho các đội bóng về tham dự giải đấu

Giải bóng đá nhi đồng hè xã Ea Yông năm 2023 đã thu hút sự tham gia của 11 đội bóng đến từ 11 thôn, buôn trên địa bàn xã về tham dự với hơn 110 VĐV, HLV và sự tham gia cổ vũ của đông đảo các cổ động viên yêu mến và hâm mộ môn bóng đá nhi đồng. Đây là sự động viên, khích lệ rất lớn về mặt tinh thần cho các cầu thủ nhí cống hiến và thi đấu hết mình trên sân cỏ.  

Giải bóng đá nhi đồng xã Ea Yông là một giải đấu thường niên được tổ chức trong dịp hè nhằm tạo sân chơi bổ ích, thiết thực và lành mạnh cho các em học sinh trong dịp hè, đồng thời tạo điều kiện cho các em học sinh trong toàn xã gặp gỡ giao lưu, học hỏi lẫn nhau đồng thời đây cũng là một hoạt động nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, không ngừng nâng cao giáo dục thể chất cho học sinh trong các nhà trường; đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước và tích cực phát triển phong trào thể dục thể thao trong các trường học và các thôn, buôn.

Giải đấu năm nay cũng đã nhận được sự khích lệ, động viên rất lớn và sự đồng hành từ các nhà tài trợ: Ngân hàng Sacombank phòng giao dịch Krông Pắc, Công ty cổ phần Thép Trường Sa, Quỹ tín dụng nhân dân Ea Yông và Điện máy Sài gòn Phước An.

Thông qua giải đấu này, Ban tổ chức cũng sẽ tuyển chọn những em có năng khiếu và thi đấu tốt vào đội tuyển bóng đá nhi đồng của xã để đào tạo, bồi dưỡng và tham gia giải bóng đá nhi đồng huyện Krông Pắc năm 2023. 

                        Tạ Đình Chiến

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang