Thứ tư, ngày 08 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 02/02/2024

Xã Ea Yông tổ chức trao tặng quà tết cho hộ nghèo, hộ khó khăn nhân dịp tết nguyên đán Giáp Thìn 2024

 

Thực hiện Công văn số 4350/UBND-VP ngày 27/11/2023 của UBND huyện Krông Pắc về việc triển khai vận động phong trào “Tết nhân ái” Xuân Giáp Thìn năm 2024. Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày Thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2024) và đặc biệt là hỗ trợ cho người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vui xuân đón tết. Ngày 02/2/2024, xã Ea Yông đã tiến hành trao tặng 116 phần quà hỗ trợ cho các đối tượng là hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã với tổng trị giá là 34,8 triệu đồng.

Lập thành tích chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày Thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2024, đặc biệt là hưởng ứng phong trào “Tết nhân ái” Xuân Giáp Thìn năm 2024 do Trung ương hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động.

Sáng ngày 02/2/2024 Đảng uỷ, UBND, UBMTTQVN xã Ea Yông đã tổ chức trao tặng 116 suất quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Ea Yông, mỗi suất quà  trị giá 300.000 đồng gồm có dầu ăn, nước mắm, đường, bột ngọt, mì ăn liền, bánh ngọt với tổng giá trị quà tặng là 34,8 triệu đồng. Đây là sự hỗ trợ hết sức quý báu và vô cùng ý nghĩa của cấp uỷ, chính quyền địa phương và các tập thể, cá nhân, các nhà mạnh thường quân trên địa bàn xã.

Đây là một hoạt động hết sức ý nghĩa và thiết thực thể hiện sự quan tâm của cấp uỷ, chính quyền địa phương đối với các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Hy vọng trong thời gian tới xã Ea Yông tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các nhà hảo tâm, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài địa phương cùng chung tay, góp sức để hỗ trợ thêm cho các hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn xã vui xuân đón tết đầm ấm và có thêm động lực phấn đấu để vươn lên trong cuộc sống.

Một số hình ảnh của chương trình trao tặng quà tết năm 2024:

qua tet nguoi ngheo 6

Đồng chí Phan Đính – Bí thư đảng uỷ xã phát biểu tại buổi tặng quà

qua tet nguoi ngheo 1

Đ/c Phan Đính – Bí thư đảng uỷ xã (bên trái) và Đ/c Nguyễn Phụng Minh – CT UBND xã ( bên phải ) trao quà cho các hộ nghèo.

qua tet nguoi ngheo 2

Đ/c Nguyễn Văn Biên – PCT UBND xã (bên phải) và ông Lê Hiệp – đại diện công ty XD Hiệp Quyết (thứ 3 bên phải ) trao quà cho các hộ nghèo.

qua tet nguoi ngheo 3

Đ/c: Trần Trọng Bắc – PBT Đảng uỷ xã (Thứ 4 bên phải ) và ông Lê Hiệp – đại diện công ty XD Hiệp Quyết trao quà cho các hộ nghèo.

qua tet nguoi ngheo 4

Đ/c  Hoàng Việt – CT MTTQ xã (ngoài cùng bên phải) và đồng chí Nguyễn Văn Biên – PCT UBND xã trao quà cho các hộ nghèo.

qua tet nguoi ngheo 5

Đ/c  Y Ngăk Niê – CT Hội Nông dân xã (thứ 3 bên trái) và đồng chí Nguyễn Phụng Minh trao quà cho các hộ nghèo.

                      Tin và ảnh: Tạ Đình Chiến

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang