Chủ nhật, ngày 28 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 18/03/2024

Đảng bộ xã Ea Yông tham gia hội nghị trực tuyến tuyên truyền về biển, đảo năm 2024 do huyện uỷ huyện Krông Pắc tổ chức

 

Thực hiện Kế hoạch số 389 – KH/HU ngày 06/3/2024 của huyện uỷ Krông Pắc “ về tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo năm 2024 ”.

Chiều ngày 18 tháng 3 năm 2024, Đảng bộ xã Ea Yông đã tổ chức cho cán bộ, đảng viên của Đảng bộ tham dự hội nghị trực tuyến tuyên truyền biển, đảo năm 2024 do huyện uỷ Krông Pắc tổ chức.

Tham dự hội nghị bao gồm các đồng chí trong Ban thường vụ, Ban chấp hành Đảng uỷ xã; các đồng chí là Bí thư chi bộ, Thôn trưởng, Trưởng Ban công tác mặt trận, công an viên, thôn đội trưởng 20 thôn buôn; các đồng chí là thành viên Ban giám hiệu của 07 trường học trên địa bàn xã Ea Yông.

bien dao 2

bien dao 3

Các đại biểu tham dự hội nghị trực tuyến do huyện uỷ Krông Pắc tổ chức

Tại hội nghị các thành viên tham gia đã được nghe Đại tá Nguyễn Văn Tôn - Phó Chủ nhiệm chính trị Học viện Hải quân truyền đạt những nội dung cơ bản như: Tình hình biển đông và kết quả công tác bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Việt Nam thời gian qua; Quan điểm, chủ trương, giải pháp đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo Việt Nam của Đảng, Nhà nước ta; Thông tin, tuyên truyền kết quả, hoạt động của lực lượng Hải quân Nhân dân Việt Nam, Học viện Hải quân trong thời gian qua và nhiệm vụ trong thời gian tới. 

Thông qua Hội nghị này nhằm góp phần nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên hiểu rõ vị trí, vai trò, tầm quan trọng của biển, đảo Việt Nam đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, chủ động phòng, chống các âm mưu, thủ đoạn của các nước lớn can dự vào Biển Đông, đe dọa đến an ninh, chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc Việt Nam.

  Tin và ảnh: Tạ Đình Chiến - VHTT xã

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang