Thứ hai, ngày 29 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 11/09/2023

Ngày hội “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2023 tại xã Ea Yông

 

Hướng tới kỷ niệm 78 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945 – 19/8/2023) và 18 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, chiều ngày 04/8/2023 tại xã Ea Yông, huyện Krông Pắc, UBND xã đã tổ chức “Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2023.

Đồng chí Phan Đính – Bí thư Đảng ủy xã dự và phát biểu chỉ đạo tại Ngày hội; tham dự Ngày hội còn có đồng chí Nguyễn Phụng Minh – Chủ tịch UBND xã, đồng chí Y Sameul Byă – PCT HĐND xã, đại diện các ban ngành đoàn thể, 20 thôn buôn và 07 trường học trên địa bàn xã cũng về tham dự.

  ngay hoi ANTQ 1

Các đại biểu tham dự Ngày hội

ngay hoi ANTQ 2

Đồng chí Phan Đính –BT Đảng ủy xã phát biểu chỉ đạo tại ngày hội

Là một xã có diện tích rộng, dân số đông, xã có tổng diện tích tự nhiên trên 5742 ha với dân số trên 20.000 người và có 06 dân tộc anh em cùng sinh sống. Nhận thức rõ tầm quan trọng của công tác xây dựng Phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc là góp phần đảm bảo an ninh trật tự, phục vụ cho việc phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của địa phương, UBND xã đã tham mưu cho Đảng ủy, UBND huyện Krông Pắc thực hiện hiệu quả các chỉ đạo của các cấp trong lĩnh vực này.

Thời gian qua, UBND xã đã triển khai nhiều mô hình có hiệu quả như: mô hình tự quản về an ninh trật tự, camera an ninh, thu hút đông đảo người dân tham gia. Đã tổ chức được 06 buổi tuyên truyền về phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc cho trên 1150 lượt người. Người dân cung cấp cho lực lượng công an nhiều nguồn tin có giá trị; vận động nhân dân tự nguyện giao nộp nhiều vũ khí tự chế và vật liệu nổ: 01 quả lựa đạn, 01 súng hơi PCP, 28 khẩu súng hơi cồn tự chế, 02 roi điện, 01 gậy ba khúc, 04 mã tấu.

Ngoài ra Ban công an xã đã đăng tải 50 bài viết trên trang Zalo official “CÔNG AN XÃ EA YÔNG” tuyên truyền các quy định của pháp luật, cảnh báo các phương thức, thủ đoạn hoạt động, phạm tội và cách phòng, chống.

Phát biểu tại Ngày hội, đồng chí Phan Đính – Bí thư Đảng ủy xã biểu dương, ghi nhận những kết quả mà xã Ea Yông đã đạt được trong công tác bảo vệ ANTQ thời gian qua.

ngay hoi ANTQ 3

Đồng chí Nguyễn Phụng Minh – CT UBND xã phát biểu khai mạc

Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, UBND xã tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm, tăng cường và đổi mới công tác tuyên truyền, vận động người dân tham gia phòng, chống tội phạm, chú trọng tại các địa bàn trọng điểm, phức tạp; tăng cường công tác phối hợp giữa các lực lượng công an, quân sự, Mặt trận Tổ quốc, các ban, ngành, đoàn thể trong công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ; kịp thời biểu dương, khen thưởng gương người tốt, việc tốt, những kinh nghiệm, mô hình hay trong xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ…

ngay hoi ANTQ 4

ngay hoi ANTQ 5

ngay hoi ANTQ 6

Đại diện Công an huyện Krông Pắc và lãnh đạo xã tặng Giấy khen cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc

Ghi nhận, biểu dương thành tích trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, UBND xã Ea Yông đã khen thưởng cho 02 tập thể và 03 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong thời gian vừa qua. Đây là niềm khích lệ, động viên cỗ vũ cho các cá nhân và tập thể đồng thời là dịp để để nhân rộng điển hình trong quần chúng nhân dân trên địa bàn xã.

                                                         Tin và ảnh: Tạ Đình Chiến

 

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang