Chủ nhật, ngày 28 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 19/02/2024

 

Chiều ngày 16/2/2024 đã diễn ra trận chung kết và lễ bế mạc trao giải của giải bóng chuyền Nam xã Ea Yông năm 2024.

Nhân dịp Mừng Đảng, mừng Xuân năm mới 2024 và tổ chức các hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu UBMTTQVN xã Ea Yông và Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam xã Ea Yông lần thứ 8; trong thời gian từ ngày 15-16/2, UBND xã Ea Yông tổ chức giải bóng chuyền Nam năm 2024. 

Tham dự giải có 11 đội bóng với hơn 150 vận động viên đến từ các thôn, buôn trong toàn xã. Các đội chia làm 3 bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm và chọn ra các đội có thành tích cao nhất vào thi đấu bán kết và chung kết để chọn ra các đội đạt thành tích cao nhất, nhì, ba. Ngay sau lễ khai mạc, giải đấu bước vào tranh tài với trận đấu bóng đầy kịch tính với tinh thần thể thao trung thực, đoàn kết, các vận động viên đã thi đấu hết mình, cống hiến những trận đấu hấp dẫn, với nhiều pha bóng đẹp mắt, đã thu hút đông đảo cổ động viên đến xem và cổ vũ.

Qua 02 ngày thi đấu sôi nổi, nhiệt tình và cống hiến, trận chung kết giải bóng chuyền nam xã Ea Yông đã đi đến trận chung kết tranh chức vô địch của giải. Trận chung kết đã diễn ra giữa hai đội bóng buôn Ea Yông A và thôn 19/8. Kết quả đội bóng chuyền thôn 19/8 đã giành chiến thắng trước đội buôn Ea Yông A với tỷ số 2-0.

Kết quả chung cuộc, BTC đã trao cúp, cờ, huy chương vàng cho đội vô địch của giải đấu - thôn 19/8; giải nhì, huy chương bạc cho đội bóng chuyền buôn Ea Yông A; giải 3 và huy chương đồng cho đội bóng chuyền thôn 19/5 và thôn Tân Lập, ban tổ chức cũng trao giải phong cách cho 02 đội bóng của thôn Cao Bằng và buôn Gha Mah.

Giải bóng chuyền là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn xã. Không chỉ tạo khí thế thi đua sôi nổi ngay những ngày đầu năm, mà còn là điều kiện để các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn xã được giao lưu học hỏi, xây dựng khối đại đoàn kết, động viên khuyến khích quần chúng Nhân dân tham gia luyện tập thể thao và đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Một số hình ảnh của giải đấu:

bc nam 1

Đ/c Nguyễn Văn Biên – PCT UBND xã, trưởng ban tổ chức giải phát biểu khai mạc giải bóng chuyền nam năm 2024

bc nam 2.jpg

Các đồng chí lãnh đạo địa phương chụp hình lưu niệm cùng các nhà tài trợ 

bc nam 3

Lãnh đạo Đảng uỷ, UBND xã trao cờ lưu niệm cho các đội bóng chuyền

bc nam 4

Đội bóng chuyền nam thôn 19/8 giành chức vô địch của giải đấu

bc nam 5

Đội bóng chuyền nam buôn Ea Yông A giành giải nhì

bc nam 6.png.jpg

Đội bóng chuyền nam thôn 19/5 giành giải ba

bc nam 7

Đội bóng chuyền nam thôn Tân Lập giành giải ba

bc nam 8

Đội bóng chuyền nam buôn Gha Mah và thôn Cao Bằng giành giải phong cách

 Tin và ảnh: Tạ Đình Chiến

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang